Keo PU 3M Sealant 595 là loại chất kết dính một thành phần, khô nhanh, thường được sử dụng để kết dính kính chắn gió với các cạnh của cửa sổ của phương tiện vận tải (ô tô, xe buýt, thuyền, tàu, …). Sản phẩm được sử dụng cùng với primer đem đến một mối kết dính chắc chắn tuy nhiên có độ co dãn lâu dài. 3M 395 kết dính được rất nhiều vật liệu bao gồm: kính, crylic/PMMA, polycarrbonate, và nhiều loại vật liệu khác.
ĐẶC TÍNH NỔI BẬT:
- Là chất kết dính một thành phần/khô khi tiếp xúc với độ ẩm: không pha trộn, đơn giản hóa quá trình sản xuất
- Kết dính được các vật liệu khác nhau: sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp
- Kết dính các loại vật liệu được sử dụng trong kết dính cửa sổ của các phương tiện giao thông: nhiều công dụng, thiết kế linh hoạt
- Độ bền cao: mối kết dính chắc chắn và dài lâu
- Khô nhanh: đẩy nhanh tốc độ sản xuất
- Hiệu suất cao hơn / Độ cứng shore A
ỨNG DỤNG:
- Phương tiện giao thông đường biển: thuyền, tàu
- Sản xuất xe buýt
- Phương tiện giao thông đường bộ đặc biệt
- Kết dính nhựa và kính thưởng sử dụng cho kính chắn gió
Thời gian Tack-Free @ 73F and 50% RH | 20 – 30 phút |
Tỷ lệ khô keo @ 73F and 50% RH | >1/8″ (3.5 mm) mỗi 24 giờ |
Độ cứng Shore A (ASTM C661) | 60 – 65 |
Lực căng tối đa (ASTM D412) | 1250 psi (8.6 MPa) |
Độ co dãn tối đa (ASTM D412) | 400% |
100% Modulus (ASTM D412) | 470 psi (3.2 MPa) |
Dạng | Kem lưu biến |
Nhiệt độ sử dụng | 40°F – 95°F (5°C – 35°C) |
Khả năng chống nước và nước muối | Excellent |
Chống chịu với lực kéo trong 5 giờ/23°C/50%RH (Ford SAE J 1529) | >130 psi |
Chống chịu với lực kéo trong 7 ngày/23°C/50%RH (Ford SAE J 1529) | >500 psi |
Crash test (standard FMVSS 212): chống chịu trong 1 giờ/23°C/50%RH | Vượt qua |
Độ bao phủ (10.5 oz. [310 mm Cartridge]) | 1/8″ (3 mm) bead |